Trên bảo dưới không nghe là gì? Làm thế nào để trên bảo dưới vâng?

“Trên bảo dưới không nghe là gì?” Đã bao giờ chính bạn cũng gặp phải câu hỏi tương tự như vậy chưa? “Trên bảo dưới không nghe” thực chất là tình trạng để lại rất nhiều lo lắng, sợ hãi và không ít muộn phiền đối với nam giới nói riêng và mối quan hệ giữa hai người nói chung. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho thắc mắc này bạn nhé!

“Trên bảo dưới không nghe” là gì?

Tương tự như câu hỏi trên, không ít nam giới vẫn thường chia sẻ về websinhly một vài điều như “Em thường xuyên bị “trên bảo dưới không nghe” thì có sao không bác sĩ?” hay “Em phải làm như thế nào để không còn bị tình trạng “trên bảo dưới không nghe” phá đám khi quan hệ?”

Trên bảo dưới không nghe
Trên bảo dưới không nghe

Tất cả những câu hỏi trên đều sẽ được giải đáp ngay tại bài viết này thế nhưng trước hết, hãy để websinhly giải thích cho các bạn chưa thực sự hiểu chính xác nghĩa của cụm từ này.

“Trên bảo dưới không nghe” là cách nói khác của tình trạng rối loạn cương dương xảy ra với nam giới. Đây là cách nói giảm, nói tránh, cũng như là cách nói khác của tình trạng vô cùng khó nói đối với nam giới. Với những ai đã gặp tình trạng này có lẽ đây không còn là thuật ngữ khó hiểu nữa.

Rối loạn cương dương là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới, đây là một trong số những rắc rối liên quan đến vấn đề sinh lý để lại cho nam giới nhiều lo lắng, bận tâm. Hơn nữa, sự không nghe lời của “cậu nhỏ” còn để lại nhiều ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa nam giới và “đối tác” của họ.

Biểu hiện của tình trạng “trên bảo dưới không nghe”

Nếu như bạn chưa biết chính xác mình có đang gặp phải rối loạn cương dương hay không thì đừng bỏ qua những dấu hiệu nhận biết dưới đây.

Có ham muốn nhưng “cậu nhỏ” không nghe lời

Nam giới suy giảm chức năng sinh lý cũng bắt đầu từ việc “cậu nhỏ” không còn nghe lời như trước nữa, mặc dù vẫn có ham muốn, vẫn muốn “yêu” thế nhưng “của quý” lại không cho phép bằng việc cương cứng thất thường, không đủ cương cứng để phục vụ cuộc “yêu”.

Rối loạn cương dương biểu hiện ngay trong cuộc “yêu”, khi cả hai đã vừa trải qua màn “dạo đầu” khá mùi mẫn thế nhưng đến bước “lâm trận” thì mọi thứ dừng lại khi “cậu nhỏ” không có đủ sự cương cứng để tiếp tục. Cuộc “yêu” kết thúc ngay sau khi dương vật vừa mới thâm nhập vào âm đạo của bạn tình.

Cũng có khi, thời gian quan hệ chỉ vỏn vẹn vài ba phút mà chẳng thể qua nổi màn “dạo đầu” vì dương vật không thể cương cứng thêm để làm tròn nhiệm vụ của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc, cuộc “yêu” kết thúc ngay tại màn “dạo đầu”.

Không có ham muốn, “cậu nhỏ” không có ham muốn

Đây thực chất cũng là một trong những biểu hiện của rối loạn cương dương và nếu như nam giới đang rơi vào biểu hiện này, đó là tín hiệu cho thấy sự suy giảm chức năng sinh lý một cách khá trầm trọng.

Việc không có ham muốn tình dục cũng là lý do vì sao dương vật không thể có bất cứ sự kích thích nào để “thức tỉnh”. Nó trái ngược với tình trạng có ham muốn nhưng lại không thể kích thích “cậu nhỏ” tiếp tục “yêu”.

“Cậu nhỏ” cương cứng không kiểm soát

Đây là tình trạng cũng để lại khá nhiều sự khó chịu cũng như lo lắng đối với cánh mày râu. Bình thường, “cậu nhỏ” sau khi nhận được tín hiệu của sự kích thích sẽ ngay lập tức cương cứng, có thể sẽ là ở vài trường hợp sau: những vuốt ve động chạm của bạn khác giới hay những hình ảnh, những bộ phim có yếu tố 18+

Thế nhưng, đôi khi, dương vật không cần đến bất cứ sự kích thích nào cũng có thể cương cứng nhiều lần trong ngày. Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới sinh hoạt cũng như tâm lý nam giới.

Nguyên nhân “trên bảo dưới không nghe”

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng “trên bảo dưới không nghe” mà bạn nên tìm hiểu bởi vì rất có thể, rối loạn cương dương xuất phát từ những thói quen hàng ngày mà bạn đang xây dựng nên trên.

Tuổi tác

Tuổi tác là nguyên nhân hàng đầu cũng là nguyên nhân có thể thấy rõ ràng nhất của rối loạn cương dương. Nam giới tuổi càng cao càng có nguy cơ cao mắc phải tình trạng này. Không phải hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố thể chất mà là vì tuổi càng cao, hormone testosterone sinh dục nam tiết ra càng ít vì vậy cho nên, chức năng sinh lý cũng vì vậy mà suy giảm đi đáng kể.

Sẽ chẳng sai khi nói rằng, số lượng nam giới mắc phải rối loạn cương dương luôn tỉ lệ thuận với tuổi tác. Thế nhưng có vẻ như tình trạng này đang ngày một trẻ hóa trong thời điểm hiện tại.

Bệnh lý

Một vài những bệnh lý mà nam giới gặp phải như tiểu đường, tim mạch, mỡ trong máu, tăng huyết áp,… cũng là lý do tại sao rối loạn cương dương ám ảnh cuộc “yêu” của bạn. Những bệnh lý nói trên là nguyên nhân hàng đầu khiến cho việc lưu thông máu trong cơ thể xuống dương vật trở nên khó khăn hơn, nhiều trở ngại hơn. Chỉ khi được bơm đủ máu, dương vật mới có thể hoàn thành tốt vai trò của mình.

Bệnh lí
Bệnh lí

Ngoài ra, các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… cũng nằm trong số những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến “cậu nhỏ” và gây nên rối loạn cương dương ở nam giới.

Tâm lý

Tâm lý vẫn luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chuyện “yêu”. Tâm lý không tốt, cuộc “yêu” cũng không thể nào trọn vẹn được. Một số tâm lý không ổn mà nếu như nam giới đang như vậy thì không nên “yêu” như sau: Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực từ công việc và cuộc sống, tâm lý sợ hãi và ám ảnh do những thất bại trước đó, tâm lý tự ti mặc cảm khi “yêu”.

Bạn chắc chắn không thể mang hết những cảm xúc, tâm lý hỗn độn vào trong cuộc “yêu”. Vì quan hệ tình dục là bài tập để hạnh phúc, mà nếu muốn hạnh phúc, bạn chắc chắn không thể mang những suy nghĩ tiêu cực vào đó được.

Thói quen sống không lành mạnh

Chính những thói quen xấu mà bạn hình thành lên trong cuộc sống của mình lại chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới rối loạn cương dương. Đó có thể là thói quen ăn uống không lành mạnh, ăn quá nhiều thức ăn đóng hộp, ăn nhiều đồ ăn cay nóng, thói quen lười biếng, không vận động, không tập thể dục và cả việc sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe.

Làm thế nào để “trên bảo dưới vâng lời”?

Tôi biết chắc rằng với nam giới đang gặp phải tình trạng này, việc có thể tìm ra phương pháp chữa trị là điều vô cùng quan trọng. Tất nhiên không phải bất cứ một phương pháp điều trị nào cũng mang lại kết quả tốt. Dưới đây là một vài sự lựa chọn dành cho bạn.

Những điều phải tránh xa

Để có thể đẩy lùi cũng như khắc phục rối loạn cương dương bạn nhất định phải nhớ kỹ như thứ cần tránh xa dưới đây.

  • Thuốc cường dương tạm thời là thứ mà bạn không nên lạm dụng. Vẫn biết tác dụng mà nó mang lại có thể thuyết phục bạn sử dụng thế nhưng, các loại thuốc xịt, gel bôi có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với “cậu nhỏ” vì không những gây viêm nhiễm, gel bôi, thuốc xịt có thể khiến “cậu nhỏ” vĩnh viễn mất đi khả năng cương cứng
  • Tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá là điều mà trong bất cứ một bài viết nào nói về các vấn đề rối loạn sinh lý nam giới, websinhly cũng đề cập tới. Rượu, bia, thuốc lá thật sự để lại rất nhiều hậu quả khó lường đặc biệt nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như có thể sẵn sàng tước bỏ đi thiên chức làm cha của bạn
  • Tránh xa thức ăn nhanh, tránh xa đồ ăn cay nóng, đóng hộp. Hãy xây dựng cho mình thói quen ăn uống lành mạnh, ăn nhiều những thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh lý như măng tây, hàu, tôm cua, thịt bò, các loại nước ép dưa hấu,.. và hạn chế sử dụng rau răm cũng như đậu nành

Cải thiện rối loạn cương dương bằng các bài tập kegels nam

Cho tới thời điểm hiện tại, các bài tập kegels đã không còn là cái tên quá xa lạ và đây được xem như phương pháp chữa trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả vừa không tốn kém lại không mang tới bất cứ tác dụng phụ nào.

Bài tập kegels nam là các động tác, các bài tập hỗ trợ chức năng của cơ mu cụt nhằm cải thiện tác dụng của cơ PC, giúp cho cơ này hoạt động một cách hiệu quả hơn từ đó tăng chất lượng cuộc “yêu”.

Chữa trị yếu sinh lý bằng bài tập kegels nam là phương pháp an toàn bởi lẽ, các biểu hiện mà nam giới thường gặp phải như xuất tinh sớm, yếu sinh lý hay rối loạn cương dương cần tới các bài tập để chữa trị chứ không phải các loại thuốc hay phương pháp phẫu thuật đang được quảng cáo tràn lan trên thị trường.

Bài tập cho kegel
Bài tập cho kegel

Bạn có thể tham khảo bài tập kegels nam ở link này nhé! https://websinhly.vn/bai-tap-kegel-chua-xuat-tinh-som-cho-nam-gioi/

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích đã xuất hiện ở các nước phương Tây từ những năm 2010 thế nhưng mãi đến năm 2016, phương pháp này mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Dù xuất hiện hiện chưa lâu thế nhưng phương pháp này đã mang lại sự tin tưởng cho không ít  cánh mày râu.

Đây là phương pháp sử dụng sóng xung kích chiếu trực tiếp vào dương vật và các bộ phận xung quanh như bìu, tinh hoàn,.. bằng tần suất thấp để có thể đẩy mạnh việc sản sinh ra Nitric oxide – Nitơ monooxit – một chất có thể tăng cường lưu thông máu trong dương vật giúp cho “cậu nhỏ” cương cứng dễ dàng hơn.

Khi tiến hành điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp này sẽ có 3 tác động đó là:

  • Tác động sóng xung kích trực tiếp vào dương vật, bẹn, đùi để kích thích máu nạp vào dương vật
  • Tiến hành tạo áp lực tăng máu bằng cách bơm hút chân không để đánh tan những “chướng ngại vật” cản trở quá trình lưu thông máu xuống “cậu nhỏ” sau đó thực hiện massage dương vật bằng nước nhằm điều tiết lại khí huyết
  • Tiếp đó là tiến hành tác động áp lực với dòng nước mạnh hơn để kích thích lưu thông máu và ổn định độ nhạy cảm của dương vật.

Phương pháp sử dụng sóng xung kích để chữa trị rối loạn cương dương có tới 95% cơ hội thành công cho nên bạn gần như có thể đặt trọn vẹn hy vọng vào nó. Tuy nhiên đây là phương pháp mới, được sử dụng bằng các trang thiết bị hiện đại, tiến bộ nhất nên sẽ tốn rất nhiều chi phí điều trị. Điều này có thể sẽ là cản trở đối với không ít cánh mày râu.

Lời kết

Tóm lại, câu trả lời cho thắc mắc “trên bảo dưới không nghe” là gì đã được đề cập hết ở bài viết vừa rồi. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có cho mình những cách cách phòng tránh cũng như chữa trị rối loạn cương dương một cách đúng đắn và khoa học. Cảm ơn vì đã lắng nghe, chúc bạn có một cuộc sống phòng the viên mãn!

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi