Kinh nghiệm khi quan hệ lần đầu giúp nam giới ăn điểm hơn trong mắt nàng

Kinh nghiệm khi quan hệ lần đầu là một trong những điều thật sự rất quan trọng bởi lẽ, “lần đầu” của nam giới cũng là một dấu mốc rất quan trọng và đáng nhớ trong cuộc đời. Đây giống như khoảnh khắc nhận ra rằng bản thân cũng đã “lớn”, cũng đã có thể chịu trách nhiệm trước quyết định của mình. Tuy nhiên, thật đáng buồn khi có không ít nam giới thất bại ngay từ lần đầu tiên ấy, vậy kinh nghiệm khi quan hệ lần đầu dành cho nam giới để có thể ăn điểm trong mắt nàng là gì?

“Yêu” đúng thời điểm – kinh nghiệm khi quan hệ lần đầu

Theo bạn, khi nào thì nên quan hệ tình dục, khi nào thì có thể trở thành “lần đầu” của nhau? Chắc chắn ngoài câu trả lời rằng khi cả hai đã đủ 18 tuổi thì không ít nam giới sẽ cho rằng, khi bản thân cảm thấy “muốn” và khi “đối tác” cảm thấy sẵn sàng nếu như đây cũng là lần đầu tiên của bạn ấy.

Ngày nay, các bạn trẻ được tiếp xúc với mạng xã hội, với internet, với sex từ rất sớm cho nên, việc hình thành tư duy về quan hệ tình dục từ rất sớm cũng không có gì là khó hiểu. Bên cạnh việc tự mãn nhu cầu tình dục bằng hình thức quay tay, rất nhiều nam giới đã được tiếp xúc với chuyện “yêu”. Có không ít nam giới thì đã “mất zin” từ khi mới chững chạc bước vào tuổi dậy thì, bởi sự tò mò cùng với sự thu hút mà đối phương mang lại.

Yêu đúng thời điểm
Yêu đúng thời điểm

 

Vậy khi nào thì nên quan hệ hay nói cách khác, thời điểm nào có thể là “lần đầu”?

Có một điều chắc chắn rằng, bạn chỉ có thể quan hệ tình dục khi cả hai đã đủ sự sẵn sàng, đủ “yêu” và đủ gắn bó. Vì vậy kinh nghiệm khi quan hệ lần đầu chính là phải lựa chọn thời điểm cả hai đã đủ sẵn sàng để dành cho nhau những hưng phấn đầu đời. Dù chưa thể biết trước kết quả ra sao nhưng mà, nếu như cả hai đã đủ sẵn sàng, mọi thứ sẽ có thể bắt đầu một cách suôn sẻ.

Hãy ngỏ ý với nàng nếu như bạn thấy “muốn” và hãy tập lắng nghe ý kiến của cô ấy. Quan hệ tình dục cũng giống như bài tập để hạnh phúc mà ở đó nó chỉ mang lại cảm giác hạnh phúc khi cả hai cùng cảm thấy đồng lòng. “Dưa ép sẽ không ngon”, đúng vậy, sự ép buộc, cưỡng cầu thật sự sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp đặc biệt lại đối với chuyện tình dục, bởi vậy, hãy “yêu” khi cả hai cảm thấy đã sẵn sàng dành cho nhau.

Kinh nghiệm khi quan hệ lần đầu – những điều nên tránh

Nên tránh những điều gì trước khi quan hệ? Đây chắc chắn sẽ là kinh nghiệm mà nam giới không được phép bỏ lỡ bởi lẽ, chắc chắn nếu không tránh những điều dưới đây, bạn sẽ không bao giờ có cho mình một cuộc “yêu” đáng nhớ. Hãy để lần đầu sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ chứ không phải để sau này khi nghĩ lại, cả hai đều ửng mặt lên ngại ngùng, xấu hổ.

Không nên sử dụng chất kích thích trước khi quan hệ

Nếu như có ai đó nói với bạn rằng, hãy sử dụng bia rượu trước khi quan hệ để “khỏe” hơn, “lâu” hơn khi quan hệ thì đó chính là quan điểm không có căn cứ khoa học. Không thể phủ nhận, trên thực tế, việc uống bia rượu trước khi quan hệ có thể khiến nhiều nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bình thường.

Tránh xa rượi bia trước khi quan hệ
Tránh xa rượi bia trước khi quan hệ

 

Chất kích thích có thể khiến những hưng phấn trở nên mãnh liệt hơn thế nhưng, đây cũng chính là tác động dẫn tới rối loạn cương dương và rối loạn xuất tinh – hai trong số nhiều biểu hiện của yếu sinh lý thậm chí còn khiến nam giới không thể xuất tinh.

Đừng vội đánh đổi sự gia tăng hưng phấn bằng việc sử dụng rượu bia vì đây rất có thể là nguyên nhân khiến cho nam giới gặp vấn đề về vấn đề đạt cực khoái. Lên đỉnh là điều cả hai đều hướng tới trong chuyện “yêu” vì vậy cho nên, nếu như một trong hai không thể cảm nhận được giây phút thăng hoa ấy thì cuộc “ân ái” coi như thất bại.

Tránh sử dụng đồ ăn cay nóng trước khi quan hệ lần đầu

Đây là kinh nghiệm khi quan hệ dành cho nam giới và bạn tình của họ. Thức ăn có thể gây nên những ảnh hưởng cho âm đạo đặc biệt, chúng giống như chất tạo mùi cho “cô bé” và điều này chắc chắn không ổn chút nào. Các thực phẩm siêu cay mà bạn sử dụng trước đó có thể để lại mùi trên tay thậm chí trên miệng nếu như không được vệ sinh sạch sẽ.

Những dư vị còn sót lại trên tay, trên miệng sau khi bạn sử dụng thức ăn cay nóng có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng cũng như sự hứng thú từ đối phương cũng như có thể gây nhiễm trùng, nóng rát bộ phận sinh dục – kết quả khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Những thực phẩm không nên sử dụng trước khi quan hệ

Thực phẩm cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi lần quan hệ, nam giới nên tránh những thực phẩm sau để có được một cuộc “yêu” trọn vẹn nhất, để không bị gián đoạn về ham muốn từ đó dễ dàng hơn trong việc chinh phục nàng.

Chắc chắn phải kể đến đầu tiên chính là nước uống có gas hoặc là nước tăng lực, sau đó là các thực phẩm như bạc hà, tinh dầu bạc hà, rau răm, đậu phụ, thực phẩm đóng hộp hay không nên sử dụng quá nhiều bột yến mạch trước khi quan hệ cũng là điều nên ghi nhớ.

Nam giới phải chuẩn bị những gì cho lần đầu quan hệ

Lần đầu quan hệ, nam giới phải chuẩn bị cho mình những gì? Có bao nhiêu trong số bạn nam ở đây chưa thật sự đã có cho mình câu trả lời? Bao nhiêu trong số nam giới ở đây đã có lần đầu của riêng mình nhưng gặp thất bại khi chưa chuẩn bị tốt trước khi tiến hành “yêu” lần đầu? Nếu vậy, hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu về những điều nên chuẩn bị trước khi quan hệ nhé!

Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho lần đầu quan hệ

Tâm lý là yếu tố đặc biệt rất quan trọng đối với lần đầu quan hệ. Trước tiên, cả hai đều phải chuẩn bị cho mình tâm lý sẵn sàng, thật thoải mái khi “yêu” bởi lẽ, tâm lý bồn chồn, lo lắng cùng với kỹ năng chưa thật sự thuần thục sẽ khiến cho nam giới lúng túng mà rất dễ quan hệ nhanh ra.

Tâm lý ổn định khi quan hệ
Tâm lý ổn định khi quan hệ

Bởi vậy cho nên, nam giới phải thật bĩnh tĩnh, phải để cơ thể thoải mái nhất mới có thể vun vén cho một cuộc “yêu” thật sự trọn vẹn. Không những vậy, nam giới cũng không nên “yêu” một cách vội vã quá, hãy để “lần đầu” thật sự là hành trình kiếm tìm những hưng phấn mà cả hai cùng nhau tạo ra.

Một trong những nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm cũng bắt nguồn từ tâm lý “yêu” quá đà, vì vậy cho nên, nam giới nhất định phải chuẩn bị trước cho mình tâm lý “yêu” vừa phải, không nên hưng phấn quá đà.

Chuẩn bị một vài kỹ năng cơ bản nhất khi quan hệ tình dục

Nam giới một khi đã đến độ tuổi tò mò về quan hệ tình dục và đã sẵn sàng cho lần đầu của mình nhất định phải chuẩn bị trước cho mình những kỹ năng quan hệ tình dục cơ bản nhất để không bị “quê” trước bạn tình.

Kỹ năng cơ bản nhất
Kỹ năng cơ bản nhất

Thực tế, nam giới thường mang tất cả sự lúng túng, bỡ ngỡ của mình vào cuộc “yêu” mà quên mất điều mà nữ giới vẫn luôn cần là kinh nghiệm, là sự chủ động khiến họ cảm thấy mê mẩn. Chẳng vậy mà không ít bạn nữ lại lựa chọn kinh nghiệm thay vì kích thước bởi lẽ, thứ khiến họ cảm thấy thỏa mãn và hài lòng là kinh nghiệm chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào kích cỡ “cậu nhỏ”.

Để làm được điều này, nam giới cũng nên tìm hiểu một vài mẹo có thể giúp nàng cởi mở hơn, từ cách bắt đầu những chiếc hôn cho tới những đụng chạm, những vuốt ve âu yếm và cách để quan hệ sao cho nàng giảm bớt sự đau đớn nếu đây là lần đầu tiên của cô ấy.

Hơn nữa, tìm hiểu về các tư thế quan hệ cũng là một trong những điều mà nam giới hết sức cân nhắc. Bởi vì bạn sẽ không thể “chiến đấu” trong suốt cuộc “yêu” chỉ bằng duy nhất một tư thế truyền thống, như vậy sẽ rất nhàm chán. Việc thay đổi tư thế “yêu” không những có thể giúp cuộc “yêu” trở nên thú vị hơn mà còn giúp bạn xác định được đâu là điểm G của cô ấy từ đó khiến bạn tình dễ dàng lên đỉnh hơn.

Bao cao su – vật bất ly thân cho lần đầu quan hệ

Bao cao su vật bất li thân
Bao cao su vật bất li thân

Một trong những điều mà bạn không được quên chính là việc chuẩn bị sẵn bao cao su trước khi quan hệ tình dục. Bởi vì là lần đầu cho nên nam giới sẽ rất dễ rơi vào tình trạng xuất tinh không tự chủ, xuất tinh trong từ đó dẫn tới những rủi ro ngoài ý muốn bởi vậy cho nên, việc chuẩn bị trước bao cao su không những là biện pháp tránh thai hiệu quả mà còn là cách phòng tránh viêm nhiễm lây qua đường tình dục giúp cả hai cảm thấy an tâm hơn.

Nam giới một khi đã chuẩn bị sẵn bao cao su trước khi quan hệ sẽ cực kỳ ăn điểm trong mắt nàng. Bởi vì người con gái nào cũng thích cảm giác được nửa kia chủ động phòng tránh cho bản thân mình. Vì thế cho nên, hãy cứ “thủ sẵn” bao cao su trong ví hoặc mang bên người mỗi khi hai người gặp nhau là tốt nhất, phòng những trường hợp không có sự chuẩn bị trước.

Kinh nghiệm khi quan hệ lần đầu để nàng không đau

Nếu như lần đầu của bạn cũng là lần đầu của cô ấy thì hãy cố gắng hạn chế việc khiến nàng cảm thấy đau đớn. Lần đầu đối với phụ nữ đúng là một trong những điều rất quan trọng trong cuộc đời, người đàn ông mà họ sẵn sàng “cho đi” điều quý giá nhất chắc chắn sẽ là người mà họ dành tình cảm nhiều lắm, người mà họ yêu nhiều lắm vì vậy cho nên, hãy đáp lại sự chân thành ấy bằng cách nhẹ nhàng với nàng, hãy “yêu” nàng theo cách vừa phải bởi lần đầu, sự hưng phấn luôn kèm theo một chút đau đớn.

Chú trọng tới màn “dạo đầu” nhiều hơn

Dạo đầu nhiều hơn

Nam giới lần đầu quan hệ tuyệt đối đừng bao giờ bỏ qua màn “dạo đầu” bởi lẽ, màn “dạo đầu” sẽ quyết định tới cảm xúc của nàng, những hưng phấn sẽ được hình thành lên từ những mơn trớn đầu tiên của màn “dạo đầu” vì vậy nếu như ai đó vì quá vội vàng mà tiến tới bước “lâm trận” luôn chắc chắn đã phần nào mất điểm trong mắt cô ấy.

Có một sự thật là cô ấy luôn cảm thấy hạnh phúc bởi những nụ hôn, thay vì việc cứ vồ vập vào “yêu” hưởng thụ những khoái cảm tình dục, hãy dành cho cô ấy những nụ hôn sâu hơn, hãy nói yêu cô ấy nhiều hơn. Nam giới tuyệt đối không được bỏ qua màn dạo đầu đặc biệt lại là lần đầu “yêu”, hãy tận hưởng mọi thứ một cách từ từ theo đúng quy trình là tốt nhất.

Chọn tư thế quan hệ phù hợp

Như đã nói ở trên, tư thế khi quan hệ tình dục rất quan trọng và nó quyết định tới chất lượng của chính cuộc “yêu” ấy cho nên, nam giới không những phải thay đổi tư thế “yêu” sao cho phù hợp, dễ “hoạt động” nhất mà còn phải lựa chọn những tư thế mà nàng cảm thấy thoải mái nhất.

Hãy tôn trọng và khẽ khàng hỏi ý kiến đối phương rằng cô ấy có cảm thấy dễ chịu hơn khi quan hệ bằng tư thế này hay không, cô ấy có thích tư thế kia hay không? Tất cả đều sẽ tạo ra một cuộc “yêu” với đầy đủ những dư vị và có cả sự tôn trọng trong đó.

“Yêu” một cách chậm rãi

Không vồ vập như muốn ăn tươi nuốt sống nàng, không quan hệ tình dục quá thô bạo nếu như đó là lần đầu của cả hai người. Hãy thâm nhập cơ thể nàng một cách thật chậm rãi bằng những âu yếm vuốt ve “cô bé” và nhớ là sự thâm nhập giữa “cậu nhỏ” với âm đạo sẽ là bước tiến rất quan trọng với nàng. Một trong những nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm mà nam giới trong lần đầu quan hệ rất dễ gặp phải chính là tâm lý “yêu” quá đà, không thể kiểm soát được hưng phấn.

Sau khi cảm thấy màn “dạo đầu” đã được diễn ra ổn thỏa, “cô bé” đã có biểu hiện ẩm ướt thì hãy bắt đầu để “cậu nhỏ” triển khai công việc của mình.  Trong lúc đưa “cậu nhỏ” vào, nam giới cũng cần đưa chậm rãi, tạo ra những khoảng dừng để mơn trớn cô bé sau đó là những cái nhấp cũng thật chậm rãi.

Nếu như nam giới thực hiện việc thâm nhập quá nhanh, quá dồn dập sẽ để lại những ảnh hưởng đối với “cô bé” của nàng khiến nàng cảm thấy đau nhức thậm chí tệ hơn nữa là rách âm đạo và xuất huyết trong. Bởi vậy, hãy tận hưởng lần đầu theo cách nhịp nhàng nhất.

Sau khi quan hệ, nam giới cần làm gì?

Những cử chỉ, hành động sau khi quan hệ cũng là một trong những kinh nghiệm mà nam giới đặc biệt là nam giới “yêu” lần đầu cần lưu ý. Bất cứ một người phụ nữ nào sau khi “yêu” cũng đều trông chờ vào sự quan tâm của chàng vậy mà không ít nam giới lại thất bại trong cách thể hiện sự quan tâm sau khi có được nàng.

Cử chỉ âu yếm
Cử chỉ âu yếm

Tại sao không kết thúc bằng những cử chỉ âu yếm, tại sao không dành cho nàng một chiếc hôn nhẹ để nàng cảm thấy yên tâm hơn? Đây là những điều hết sức nhỏ nhặt mà nếu như nam giới không thể thực hiện được, điều đó chứng tỏ, bạn chưa phải là một người đàn ông tinh tế.

Những điều rất dễ khiến nàng tủi thân sau khi quan hệ mà nam giới cần biết chính là vội vàng đi tắm, đi ngủ và thậm chí là nghịch điện thoại. Tất cả những điều ấy đều thể hiện sự thờ ơ đối với “đối tác” của bạn và chắc chắn, để có “lần sau” nữa hay không thì không ai dám chắc được.

Lời kết

Vừa rồi là một vài những kinh nghiệm khi quan hệ dành cho nam giới “yêu” lần đầu, đây cũng là những điều rất cơ bản mà nếu như thiếu đi nó, cuộc “yêu” của bạn rất có thể sẽ không trọn vẹn nữa. Bạn có đáng để yêu, có ghi điểm trong mắt nàng hay không đều phụ thuộc vào lần đầu tiên ấy. Hãy chuẩn bị cho mình thật tốt những điều trên để tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất bên nhau, bạn nhé!

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi